Fyrsta folaldiš.

Jęja žį kastaši Diva eftir tveggja įra biš. Ekki aš hśn hafi gengiš meš folaldiš ķ tvö įr, ašeins 11 mįnuši eins og merum er ešlilegt. Hśn tók bara ekki ķ fyrra skiptiš, lķklega of ung. Ķ žetta skipti fékk ég žjónustu garšhestsins ókeypis, žó ég žyrfti aš borga  uppihaldiš heima hjį grašhestinun, vegna žess aš ekkert geršist įriš įšur.

Folaldiš fęddist svo 30. aprķl mešan ég var enn į Ķslandi.

Diva er af góšum ęttum og grašfolinn ekki verri, aldrei aš vita hvaš veršur śr folaldinu, vonirnar aš sjįlfsögšu miklar.

           

Diva er dóttir Wonder sem vann sér lķtiš annaš til fręgšrar en aš vera af góšum ęttum, móšir hans veršlaunagripur žó ég viti ekki hvernig eša hvers vegna.

Lengra aftur ķ ęttir kemur hesturinn Gdansk viš sögu og fašir hans Bask, fręgasti hestur pólskra arabahesta ķ Bandarķkjunum. Hvort sś fręgš er veršskulduš eša auglżsingaskrum veit ég heldur ekki. Hįir mér  ķ bransanum hvaš ég hef lķtiš vit į honum. Samt vil ég trśa žvķ aš brjóstvitiš og Ķslendingurinn ķ mér hjįlpi. Aš meš žvķ aš rękta žį viš eins lķkar ašstęšur og ķslenskir hestar eru ręktašir sé hęgt aš byggja upp hestakyn sem flestir geti unniš meš og haft įnęgju af, ekki kappreiša né ķžróttahesta heldur dżr sem venjulegt fólk getur notaš. Žessir hestar eru ekki stórir en kraftmiklir.

Einhverstašar las ég aš žar sem žessi hestar voru ręktašir ķ Póllandi hefši stóšiš veriš rekiš śt ķ  stórį į vorin til žess aš drekkja žeim sem kęmust ekki yfir, kyninu  haldiš hraustu žannig. Hvort žetta er satt veit ég ekki. En alla veganna žetta eru haršgeršar skepnur og standa śti allan veturinn.

baskbask5bask11Diva with foal. may 2. 2007 IIIDiva with foal II may 2. 2007 IIHér eru myndir af Divu og merarfolaldinu hennar teknar ķ dag. Hinar myndirnar af Bask žeim fręga hesti. Žiš sjįiš aš gróšurinn er ekki kominn mikiš lengra en ķ Reykjavķk enda hefur voriš veriš meš eindęmum kalt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband