Staðreyndarvillur í dómi Héraðsdóms Reykjavíkur í erfðamáli fjölskyldu minnar.

Ég skil vel að þið viljið ekki kaupa á fullu verði fullyrðingu mína að dómar bæði Héraðsdóms Reykjavíkur og Hæstaréttar Íslands hafi verið gróf viljandi dómsmorð, orð tapsárs manns frá ykkur séð.

En reynum annað sjónarhorn, þraut sem þið getið ekki tapað. Látum reyna á hver þín réttarvitund er sem leikmanns/konu eða þá bara leikmanneskju. Ef að þú ert lögmaður bara betra, láttu mig hvað þér finnst ikjarval@gmail.com.

Þegar dómur Allans V. Magnússonar í Héraðsdómi Reykjavíkur var birtur 3. Janúar 2007 fann ég tvær staðreyndarvillur í dómnum.

Ég sendi tölvupóst til lögmanns fjölskyldunnar allur upp veðraður, mín réttarvitund, að ef að reipið slitnaði, gengi sá hengdi laus, að þar með væri dómurinn ógildur og þyrfti að gera hann upp á nýtt, alla veganna að eitthvað formlegt ferli færi í gang:

Delhi N.Y. 11. jan 2007.
Sæll Kristinn. Ætla að hringja í þig í dag þegar þú lest þetta. Fann tvö alvarleg mistök í dómnum sem þú hefur kannski tekið eftir. Tala við þig vonandi dag þegar þú færð þetta. Bestu Ingimundur

Ég gekk svo út frá því að þetta formlega ferli færi af stað þó að ég leikamaðurinn vissi ekki hvernig, þetta örugglega gerst áður. Auðsjáanlegar staðreyndarvillur og augljóst að engin vissi hvaða áhrif þær hefðu haft á þá sem voru að vinna með staðreyndir málsins til þess að komast að niðurstöðu.

Gekk bara út frá því að það yrði að tekið á þessu formlega, einhver lög um slíkt einhverstaðar. En ég aðeins leikmaður, í raun lamb leyddur til slátrunar í réttarkerfi sem ég trúði ennþá á þessum tíma í barnatrú minni.

Eitt vandamálið að þó að ég væri að reka málið jafnvel gegn vilja systkina minna, var ég ekki skrifaður fyrir málinu, móðir mín og frænka. Og þó svo að lögmenn væru á mínum vegum, þurftu þeir ekki að gera sem ég vildi.

Lögmaður fjölskyldunnar hafði svo samband við Héraðsdóm Reykjavíkur og þessu breytt í kyrrþey, engin yfirlýsing frá Héraðsdómi eða lögmanni fjölskyldunnar, ekkert.

Eina skiptið sem fjölmiðlar á Íslandi sýndu málinu einhvern áhuga var þegar það fór í gegnum Héraðsdóm Reykjavíkur, eftir það allt þaggað. Við verðum að álykta að einhver blaðamaðurinn hafi farið yfir dóminn og þessar staðreyndarvillur ruglað viðkomandi, en engin látinn vita að þessar staðreyndarvillur voru í dómnum!

Og þá þrautin:

  • Þegar mér finnst að þessum villum hafi verið komið fyrir viljandi til þess að villa um fyrir blaðamönnum, er það nauðhyggja í mér?
  • Þegar mér finnst að það hefði átt að taka á þessu formlega, Héraðsdómur Reykjvíkur að gefa út opinbera yfirlýsingu um staðreyndarvillur í dómnum, er það nauðhyggja í mér?
  • Þegar ég segi að engin viti auðvitað hvenær þessar staðreyndarvillur urðu til eða hvaða áhrif þær höfðu á þá sem dæmdu í málinu, er það rétt hjá mér?

 Þá þurfti að finna þessar staðreyndarvillur í upphaflega dómnum og bera saman við það sem hefur verið á vef Héraðsdóms Reykjavíkur öll þessi ár, tékkaði aldrei á því. Mín handvömm kannski, en ég vissi ekki fyrr en mörgum árum seinna að dómurinn væri á netinu og gekk bara út frá að þetta hefði verið lagað, lögmenn séð um að þetta væri í lagi.

 Svo ég fór á vefinn og las dóminn á vefsíðu Héraðsdóms Reykjavíkur og viti menn, aðeins ein staðreyndarvillan leiðrétt á sínum tíma, hin ennþá í dómnum þegar þú lest þetta. Við verðum að álykta að þessi villa hafi verið fyrir framan þá alla 5 Hæstaréttardómara sem lásu dóminn auðvitað nákvæmlega og svo farið þannig til Mannréttindardóms Evrópu þegar hann vísaði málinu frá, ekki að ég viti hvar eða hvernig þessi villa endaði hvar.

 Hérna er dómurinn á vef Héraðsdóms Reykjavíkur í dag

 Hérna með mínum leiðréttingum.

 Og þá fjórða spurningin:

 Nauhyggja í mér?

Ég ætla svo að hafa samband við lögmann minn á Íslandi og biðja um að formlegt ferli verði sett á stað um að ógilda dóm Héraðsdóms Reykjavíkur í erfðamáli fjölskyldu minnar og þá réttað aftur, ekki að halda ferlinu áfram að biðja um endurupptöku.

Fimmta spurning:

Gjörsamlega út í hött?

Ég þykist nokkuð viss um að lögmaður minn muni ekki vera á sömu skoðun, vilji keyra í tapaða endurupptökubeiðni, en við sjáum til.

Mín afstaða, að annað hvort förum við í ferli með að ógilda dóm Héraðsdóm Reykjavíkur sem var alltaf dómsmorð, eða að við hættum þessu rugli, ekki til neins að berja hausnum við stein í réttarkerfi sem reynir ekki einu sinni að gera rétt! En eins og ég sagði, sjáum til hver viðbrögðin verða. Þið getið svo haft samband við mig á ikjarval@gmail.com.

Gleðilegt nýtt ár.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband