Þróun síðustu daga slegið mig út af laginu.

 

 Kjarval mynd Þj15. ókt. 1954 IIViðtal við Kjarval 15. ókt. 1954 II

Þetta er viðtal og mynd af afa úr Þjóðviljanum frá 1954. Skýrir sig sjálft. Með því að smella á myndirnar verðru letrið nógu stórt til þess að lesa. Smellið tvisvar þá verður það nógu stórt.

---------------------------------------------------------------------------

Þróun síðustu daga hefur fengið mig til að efast um marga hluti, skil ekki alveg hvað er í gangi. Nú hef ég sent þessa ásökun mína um að Vilhjálmur H. Vilhjálmsson lögmaður borgarinnar hafi logið í munnlegum málflutningu sínum fyrir hæstarétti til hæstaréttar og ráðamann. Ég skil vel að lögmaður fjölskyldunnar vilji ekki ganga fram fyrir skjöldu með þessa ásökun, hann þarf jú að fúnkera í íslensku réttarkerfi samanber nafnlausa bréfið á sínum tíma um íslenska dómara, að þeir tækju fyrir lögmen sem lentu í ónáð hjá þeim og dæmdu samkvæmt því. Haldið fram, af þeim sem vissu, að bréfið hefði verið skrifað af einhverjum sem þekkti mjög vel til í réttarkerfinu. Eitt víst, ekki skrifaði ég það.

Hér á eftir eru linkar á upptökuna sem sannar ásökun mína að borgarlögmaður hafi sagt ósatt, er rétt. Rödd lögmanns borgarinnar sjálfs fyrir hæstarétti. Fyrst styttri bútur úr upptökunni þar sem Vilhjálmur segir þessi ósannindi, endurtekið nokkurm sinnum til þess að hlustandi geti skilið. Á eftir allur búturinn úr upptökunni þar sem Vilhjálmur talar um þetta vitni:

 

Ósannindi Vilhjálms.

http://www.mediamax.com/ikjarval/Hosted/VHSA.mp3

http://www.mediamax.com/ikjarval/Hosted/VUJHG.mp3

 Nú má vera að Vilhjálmur H. Vilhjálmsson geti borið fyrir sig mismæli. En trúir því nokkur, að lögmaður flytjandi mál fyrir hæstarétti, mismæli sig um hlut sem er síðan aðal röksemd  dómsins? Ekki ég! 

Jafnvel þó að viðurkennt yrði að Vilhjálmur hefði mismælt sig, þá er það staðreynd að vitnun dómsins byggir meira á orðum Vilhjálms en skýrslutökunni sjálfri. Sett í dómnum innan gæsalappa sem sé það beint úr skýrslutökunni, alveg eins og Vilhjálmur gerði þegar hann þóttist vera að lesa upp úr skýrslutökunni.

 Í öðrum réttarríkjum hlyti þetta að ógilda dóminn! Má vera að Hæstaréttur geti lagað þetta og látið niðurstöðuna standa, en þeir hljóta að verða að vitna rétt í skýrslutöku þegar þeir segjast vitna í hana. Þetta eru jú aðalrök dómsins fyrir niðurstöðunni. Sem sýnir betur en flest hvað þetta er allt er veikt, orð sendibílsstjóra, sem hann sagði svo ekki, undirstaða þess að Reykjavíkurborg hafi fengið mestu gjöf sem á að hafa verið gefin á Íslandi.

Samkvæmt Vilhjálmi var skýrslutakan þannig: Kom fram þegar þið voruð að vinna þetta í hvaða tilgangi Kjarval var að afhenda Reykjavíkurborg þetta? Já sko hann nefnilega sem mér kom dáldið spánskt fyrir sjónir að hann talaði alltaf við mig og sjálfan sig og mig að hann væri búinn að gefa þetta og hann sagði við skulum gefa þeim þetta, skulum gefa þeim þetta, þetta er gott fyrir þá. Spurður: sem sagt í þínum huga var engin vafi á því að Kjarval var að gefa frá hlutum til þess að gefa, að hann notaði orðið gefa. Já sko nefnilega sem kom mér dáldið spánskt fyrir sjónir eða eyru að hann sagði við skulum gefa þeim þetta þó það væri bara rusl.


Í hinni réttu skýrslutöku segir: KS: Kom fram þegar þið voruð að vinna þetta í hvaða tilgangi Kjarval var að afhenda Reykjavíkurborg þetta? V: Já sko hann nefnilega sem mér kom dáldið spánskt fyrir eða eyru að hann sagði alltaf við skulum gefa þeim þetta þó að það væri bara rusl. KS: Og hann talaði um í staðinn fyrir að ætla að gefa, þá sagði hann við? V: Nei hann sagði ekki ég sko hann sagði alltaf við........................................

Í dómnum segir orðrétt: "Þegar hann var sérstaklega spurður hvort komið hafi fram meðan hann vann við þetta viðfangsefni í hvaða tilgangi listamaðurinn afhenti stefnda vöruna svaraði vitnið: „Já það kom nú fram sko hann talaði alltaf, hann talaði nú bæði við mig og sjálfan sig á meðan við vorum að þessu og hann sagði alltaf: „Við skulum gefa þeim þetta og við skulum gefa þeim þetta, þetta er gott fyrir þá ... ." ,

Er nema von að ég sé farinn að efast alvarlega um að dómstólar Íslands séu virkir, ég hreinlega skil ekki hvernig þeir telja sig geta hundsað þetta af sér. Ég er búinn að senda þetta til hæstaréttar og ráðamanna. Núna ætla ég að senda þessa upptöku í rólegheitum til sem flestra. Ingimundur Kjarval.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband