Að tengja í stóru þjóðfélagi.

Hornid unnin 17. april 2007Svo ég haldi áfram og tengi eins og við Íslendingar göngum svo mikið upp í. Tengdaafi minn, sem lést fyrir nokkrum árum, var með fatahreinsun í Washington DC fyrir stríð. Sagan segir að hann hafa efnast á samningum við herinn, hreinsað einkennisbúninga. Patton var viðskptavinur og þeir urðu kunningar. Hversu mikið hef ég ekki hugmynd, en tengdaafi minn var gyðingur. þá var yngsta dóttir tengdaafa barn. Patton kynntist henni og færði afmælistertu einhvern daginn. Lítil saga en ég alltaf lagt hana Patton til tekna. Kv Ingimunudur Kjarval 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband